Tin hot

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp như Resort

Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ xây dựng một căn biệt thự giống resort nghỉ dưỡng chưa? Và điều kiện để xây dựng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng là gì? Tham khảo ngay mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp như resort dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời.



Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng được xây dựng trên mảnh đất diện tích trên 700m2. Với lợi thế diện tích rộng, biệt thự 2 tầng thu hút mọi ánh nhìn nhờ thiết kế mặt tiền lạ mắt; Mọi ngóc ngách bên trọng biệt thự đều được chú trọng nhằm mang đến không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp. 


Mục đích của kiến trúc sư muốn hướng đến đó là giúp chủ đầu tư có được một không gian sống nghỉ dưỡng đúng nghĩa; Căn nhà sẽ lời nơi bạn muốn trở về mỗi ngày chứ không phải nhà trọ như nhiều người vẫn nghĩ. 

Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi sưu tầm được; Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 2 tầng này.

Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

Nhìn từ bên ngoài, biệt thự 2 tầng giống như một resort mini. Nó thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi cách thiết kế hiện đại; Đường nét mạnh mẽ kết hợp nội thất cao cấp. Biệt thự được tích hợp đầy đủ công năng sinh hoạt, hưởng thụ. Phía trước mặt tiền còn được thiết kế thêm một hồ bơi ngoài trời rộng. Từ bất cứ vị trí nào bên trong nhà thì gia chủ đều có thể ngắm nhìn hồ bơi và khung cảnh bên ngoài.

Biệt thự 2 tầng hiện đại lung linh hơn khi về đêm. Đó là nhờ hệ thống đèn chiếu sáng được tính toán bố trí một cách tỉ mỉ. Mỗi vị trí đều có tác dụng làm nổi bật nội thất xung quanh nó. Tại mặt tiền, kiến trúc sư hạn chế tối đa việc sử dụng tường gạch. Thay vào đó là hệ thống cửa kính và lam gỗ chắn nắng trên tầng 2. Gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng và còn có tác dụng cản nắng, giảm nhiệt cực tốt ngày hè.

Chưa kể bể bơi ngoài trời với những chiếc ghế tắm nắng được bố trí. Cho cảm giác như đang tận hưởng ở các resort hạng sang. Xung quanh đó cũng được trồng cây xanh tao bóng mát. Đồng thời cũng để tăng quá trình trao đổi không khí bên trong cho biệt thự 2 tầng.

Phòng khách & bếp-ăn


Phòng khách hiện đại với bộ ghế sofa cỡ lớn. Liền kề là bếp-ăn được bố trí liên thông theo chiều ngang biệt thự 2 tầng. Ngoài nội thất ấn tượng thì không gian này còn cuốn hút bởi thiết kế trần ghi xám khác biệt. Bên cạnh đó là hệ thống đèn chiếu sáng giăng khéo léo làm gia tăng vẻ đẹp cho không gian chung.

Đối với phòng bếp kiến trúc sư lựa chọn hệ tủ chữ L chất liệu gỗ. Đây là một chất liệu được sử dụng xuyên suốt mặt tiền và nội thất. Nó mang đến sự hài hòa thống nhất cho không gian; Giúp cho nơi đây gần gũi hơn với thiên nhiên bên ngoài.


Nếu phòng khách quá đỗi hiện đại, đẳng cấp thì không gian ăn uống lại được decor theo tinh thần thôn dã, mộc mạc. Ngoài gỗ, phòng ăn còn lựa chọn một bộ bàn ăn tre đan đơn giản, nhẹ nhàng.

Phòng sinh hoạt chung biệt thự 2 tầng đẹp

Để thuận tiện cho cả nhà, không gian sinh hoạt chung được thiết kế trên tầng 2 của biệt thự. Sàn là xi măng mài kết hợp chất phụ gia tăng cứng bề mặt. Sự thô ráp của trần, sàn giúp nổi bật lên những món đồ nội thất sang chảnh trong căn phòng. Xung quanh là tường và lan can kính lấy sáng. Cây xanh mọc vươn lên tầng tạo tầm nhìn thu hút hơn.




Phòng ngủ giường đơn

Phòng ngủ đơn diện tích rộng với một chiếc giường, bàn, tủ đầu giường và bàn trang điểm ở vị trí đối xứng. Đèn thả phía trên đầu giường ngủ gia tăng vẻ đẹp lung linh cho căn phòng. Tường, trần và sàn đều mang gam màu xám ghi lạnh. Gần như tất cả nội thất phòng ngủ mẫu thiết kế biệt thự đều lựa chọn chất liệu gỗ để tạo cảm giác ấm áp. Và đặc biệt thự phòng ngủ này gia chủ cũng có thể nhìn ra khoảng giếng trời bên ngoài. Vi vậy mà phòng ngủ lúc nào cũng thoáng mát hơn so với diện tích thực.


Phòng ngủ giường đôi

Phòng ngủ giường đôi với hai mặt tường kính tạo điều kiện cho ánh sáng tự nhiên tràn ngập không gian. Vách ngăn màu nâu đất cùng tone màu giường ngủ phân chia khu vực nghỉ ngơi với khu vực vệ sinh.

Không có nhận xét nào