Tin hot

Mẫu thiết kế nhà đẹp lệch tầng 5x18m.

Mẫu nhà phố lệch tầng 5x18m cao 3 tầng : Con người ngày nay ngày càng hướng dần đến sự hiện đại đơn giản tạo ra sự thoáng mát gần gũi với thiên nhiên. Chính vì thế mà trong thiết kế nhà cũng vậy, chủ đầu tư luôn mong muốn căn nhà của mình có được một không gian sống thoáng đãng cùng với các vật liệu thiết kế làm giúp ngôi nhà luôn nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió mát vào nhà nhất. Một trong những giải pháp đáp ứng mong muốn này đó chính là việc thiết kế nhà ống lệch tầng và mẫu nhà ống lệch tầng diện tích 100m2 hiện đại dưới đây sẽ là mẫu nhà mà nhiều người mong muốn được sở hữu, mời các bạn cùng xem thử nhé.

Phối cảnh mẫu nhà phố lệch tầng 5x18m cao 3 tầng

 Mẫu thiết kế nhà phố lệch tầng 5x18m cao 3 tầng – Phối cảnh kiến trúc


Mặt tiền được mau nha ong hay còn gọi là nhà phố lệch tầng 5x18m cao 3 tầng hiện đại được thiết kế theo phong cách kiến trúc trẻ trung, mới mẻ với gam màu trắng làm chủ đạo giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Cùng với đó việc lựa chọn những vật liệu như gạch thông gió, cửa kính cường lực cũng như gỗ ốp bên ngoài theo tỷ lệ hợp lý đã tạo nên sự thoáng mát, đồng thời những chất liệu có độ bền cao như vậy cũng tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho mẫu nhà ống đẹp 3 tầng này.

Mặt bằng công năng mẫu nhà phố lệch tầng 5x18m cao 3 tầng

Sự kết hợp hài hòa giữa ngoại thất và nội thất bên trong sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho mẫu nhà ống 3 tầng này. Không chỉ nổi bật bởi mặt tiền bên ngoài mà bên trong ngôi nhà các không gian của từng tầng  cũng được bố trí rất hợp lý, cụ thể như sau:

  • Tầng 1: Không gian kinh doanh, phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng đa năng, nhà vệ sinh.
  • Tầng 2: Hai phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, nhà vệ sinh.
  • Tầng 3: Sân phơi, phòng thờ, nhà kho, phòng giặt.


Tầng 1: Mặt bằng tầng 1 sử dụng phía trước nhà với mục đích để kinh doanh, còn nếu gia đình không có nhu cầu kinh doanh có thể sử dụng làm gara để xe cũng sẽ rất thuận tiện. Không gian đầu tiên bên trong nhà là phòng khách liên thông với phòng bếp + phòng ăn tạo thành một không gian dài rộng thoáng đãng cho ngôi nhà. Cầu thang lên tầng 2 được thiết kế áp sát vào tường nhằm tiết kiệm diện tích cũng như giúp ngôi nhà trở nên thoáng hơn. Phía trong cùng của ngôi nhà đó là phòng đa năng  có cửa phụ dẫn ra phía sau của căn nhà ống 3 tầng hiện đại này.


Mẫu nhà phố lệch tầng 5x18m cao 3 tầng – Mặt bằng tầng 1


Tầng 2: Mặt bằng tầng 2 được thiết kế với 2 phòng ngủ đặt phía trước và phía sau nhà cùng 1 phòng sinh hoạt chung đối diện cầu thang là nơi cả gia đình đoàn tụ nói chuyện với nhau vào mỗi buổi tối hay người thân đến chơi dịp cuối tuần. Các phòng phía đằng trước và phía sau của ngôi nhà đều được thiết kế có ban công hoặc cửa sổ thoáng mát giúp lưu thông không khí, đem lại ánh sáng tự nhiên và gió vào nhà trong nhà giúp cho mọi người đều có được cảm giác thoải mái, tạo giấc ngủ sâu hơn.


Mẫu nhà phố lệch tầng 5x18m cao 3 tầng – Mặt bằng tầng 2

Tầng 3: Mặt bằng tầng 3 là nơi đặt không gian linh thiêng trong nhà là phòng thờ thể hiện sự trang nghiêm và lòng thành kính của chủ nhà với tổ tiên. Thêm vào đó sân thượng phía trước cũng được thiết kế ốp gỗ và ô gạch thông gió cùng với lan can bằng kính cường lực nên ban công ở đó vừa là nơi mang ánh sáng vào bên trong của mẫu nhà phố lệch tầng 5x18m cao 3 tầng hiện đại này, đồng thời là nơi thư giãn hít thở không khí trong lành vào mỗi sáng.


Mẫu nhà phố lệch tầng 5x18m cao 3 tầng – Mặt bằng tầng 3


Bằng sự sáng tạo và đầu óc thực tế của mình, đội ngũ kiến trúc sư đã mang đến cho chủ đầu tư một mẫu nhà ống lệch tầng mang phong cách trẻ trung và hiện đại, đồng thời các vật liệu để thiết kế nên ngôi nhà cũng rất mới lạ làm tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà ống đẹp. Với thiết kế lệch tầng như vậy, mẫu nhà phố lệch tầng 5x18m cao 3 tầng này đã mang hơi thở của thiên nhiên vào trong mình một cách rõ nét nhất. Đây cũng chính là điều chủ đầu tư mong muốn nhất và các kiến trúc sư đã đạt được điều đó.

Không có nhận xét nào