Tin hot

Mẫu thiết kế bãi biển Resort Nikki và Spa Bodrum

Mẫu thiết kế bãi biển Resort Nikki và Spa Bodrum
Địa điểm: biển Aegean ở Torba, Bodrum, tây nam Thổ Nhĩ Kỳ
Thiết kế: GAD - Gokhan Avcioglu

Bodrum là một trong những điểm đến kỳ nghỉ phổ biến nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Nikki Beach Resort nằm ở Torba trên một bán đảo tư nhân được bao quanh bởi nước trong vắt và thiên nhiên.


  


Torba là một ngôi làng nhỏ ven biển được bao phủ bởi những lùm ô liu và rừng thông. Mặc dù gần với Bodrum và tăng trưởng về mức độ phổ biến và tiện nghi, Torba vẫn giữ được bầu không khí nông thôn thoải mái.


Đó là một địa điểm độc đáo có thể đáp ứng nhu cầu của khách du lịch thông qua sự thoải mái về thể chất và niềm vui tinh thần. Bất chấp mật độ của thành phố Bodrum, vành đai xanh bao quanh Bodrum vẫn còn nguyên. 



GAD đã thiết kế các cơ sở dựa trên lối sống Địa Trung Hải. Sự cần thiết của sự riêng tư và sự thích thú của địa điểm là hoàn toàn cân bằng. Các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ khái niệm nước thả một trung tâm năng lượng cao và các vòng tròn tỏa ra bên ngoài. Quy mô của khu nghỉ mát rất phù hợp với bối cảnh lịch sử của Bodrum.


Các tòa nhà có tối đa 2 cấp độ và được hoàn thành với màu trắng dễ nhận biết cụ thể cho khu vực. Các hình thức kiến trúc đẹp và hiện đại là một thuộc tính quan trọng, công bố mức độ sang trọng cao của khu nghỉ mát.


Một loạt các tòa nhà được xây dựng trên các tầng thác xuống phía trước mặt nước. Nằm giữa các sân thượng, những khu vườn tươi tốt với nhiều loại cây và cây có thể được tìm thấy.


Phù hợp với tất cả các khách sạn của Bãi biển Nikki trên toàn thế giới, Câu lạc bộ Bãi biển tại Nikki Beach Resort & Spa Bodrum bao gồm năng lượng cao và giải trí độc đáo mà thương hiệu được biết đến và nơi khách sẽ có thể tận hưởng một ngày trên bãi biển ở Bãi biển Nikki thực sự Phong cách. Nikki Prive, một phòng chờ cực VIP kéo dài trải nghiệm của một người này vào ban đêm và thiết lập một chuẩn mực mới cho khung cảnh cuộc sống về đêm sôi động của Bodrum.

Đá tự nhiên được khai thác tại địa phương, gỗ và nước có nguồn gốc bền vững là những vật liệu chính trong kế hoạch thiết kế nội thất. Những vật liệu này không chỉ cung cấp một chất lượng vượt thời gian, vì chúng có nguồn gốc tại địa phương, chúng đã đổ vào hàng ngàn năm lịch sử của Bodrum.








Không có nhận xét nào